Dear bạn!

Cờ Caro - Thông minh và vui nhộn

Game Cờ Ca Rô một trò chơi rất đơn giản nhưng lại đòi hỏi nhiều sự thông minh và tính toán nước đi khéo léo ở người chơi. Hãy là người chơi thông minh để chiến thắng trên bàn cờ nào!



Tải Game Di Động xin giới thiệu đến anh em game trí tuệ cho android mang tên Cờ Caro. Chỉ với 2 kí tự X và O đã làm náo lức bao thế hệ từ xưa đến nay. Luật chơi trong cờ caro là: Một người đi X, một người đi O. Đến lượt mình, game thủ sẽ tích vào một ô, nếu tích đủ 5 ô theo chiều ngang, dọc, chéo mà ko bị chặn 2 đầu là thắng. Cờ Caro là một trò chơi trí tuệ rất quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên. Với cách chơi đơn giản mà học sinh, sinh viên ai ai cũng biết và dụng cụ để chơi cũng rất đơn giản, chỉ cần tờ giấy kẻ ô và cái bút là các bạn đã có thể so tài cao thấp với nhau.



Tai Game Co Caro

Cờ Caro Android với đồ họa cũng như âm thanh trên game rất sinh động và phong phú, hơn nữa dung lượng lại khá nhẹ chỉ hơn 3mb. Hãy cùng tải Cờ Caro cho android về để có thể tài bày binh bố trận, thể hiện những phẩm chất của bạn khi chơi game Cờ Caro android nào các bạn



Co Caro Android - Game Trí Tuệ Đỉnh Cao

Download (Android/apk)
Facebook Google twitter
Từ khóa: Cờ Caro - Trò Chơi Thông minh và vui nhộn!
Unknown [Admin]
lúc 08:59 31 tháng 5, 2015
cho m xin theme này với